วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2563

เคสของมูลนิธิฯ 63/278

แปด มีอาการหอบ หายใจลำบาก / คุณวิวรรณ

เจอน้องแมวที่ใต้ท้องรถที่ใต้หอพักที่เราพัก
เราจะให้อาหารน้องกินทุกวัน
แต่วันนั้นเราเดินตามหาน้อง 2 วัน ไม่เจอ
มาเจออีกที น้องนอนอยู่ใต้ท้องรถ
เรียกก็ไม่เดินมาหา เราเลยดูน้องไม่มีแรง
เราต้องเอามือไปจับออกมา น้องถึงตื่น
เลยตัดสินใจพาไปหาหมออยู่ 4 ครั้ง น้องก็ไม่ดีขึ้น
เลยตัดสินใจพาไปโรงพยาบาลสัตว์เลย

➤แปดยังมีอาการหอบหายใจลำบากอยู่
➤ประชาชื่นสัตวแพทย์


รูปและรายละเอียดเพิ่มเติม จากมูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร facebook-albums