วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2563

เคสของมูลนิธิฯ 63/068

เเม็กซี่ เป็นโรคไต + ท่อปัสสวะอักเสบ / คุณชลธิดา 

ข้างบ้านเลี้ยงน้องไว้หลังบ้าน ได้ยินข้างบ้านตีน้อง ดุน้อง เราก็สงสาร 
เค้าเลยมาสอบถามว่าอยากจะรับเลี้ยงมั๊ย ซึ่งเรารีบรับน้องทันที ไม่ปฏิเสธ
จากนั้นเราก็เลี้ยงระบบปิด ไปเดินเล่นข้างนอกบ้านบ้าง คลายความเครียด 
เพราะน้องดุมาก เราโดนน้องกัดมาไม่ต่ำกว่า 3 รอบ เเต่เมื่อไม่นาน เราก็พบว่า
น้องฉี่ไม่ออก นั่งในกระบะทรายนานผิดปกติ  คุณหมอตรวจพบว่าเป็นโรคไต
ท่อปัสสาวะอักเสบ จึงทำการสอดท่อเพื่อให้น้องระบายฉี่ออกมาได้ 
ผลเลือดออกมาอยูุ่ที่ 7 คุณหมอจึงแนะนำว่า เราต้องให้เลือดน้อง 
เราก็ตัดสินใจให้เลือดน้อง ครั้งนี้น้องต้องการเลือดเพิ่ม ซึ่งเราไม่ไหว
เมื่อน้องได้เลือด น้องต้องผ่าตัดแปลงเพศ 
➤ ได้ตรวจเชื่อไวรัส พบว่าน้องเป็นเอดส์แมว เเละพบเป็นโรคไต 
เลือดจาง ต้องรับเลือดเพื่อให้น้องได้มีสุขภาพที่ดีขึ้น 
➤ มายด์เพ็ท 

รูปและรายละเอียดเพิ่มเติม จากมูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร facebook-albums